HỘI THI KIẾN THỨC, KỸ NĂNG, QUY TẮC ỨNG XỬ CỦA ĐIỀU DƯỠNG, HỘ SINH, KTY BỆNH VIỆN ĐA KHOA SƠN TÂY NĂM 2024

HỘI THI KIẾN THỨC, KỸ NĂNG, QUY TẮC ỨNG XỬ CỦA ĐIỀU DƯỠNG, HỘ SINH, KTY BỆNH VIỆN ĐA KHOA SƠN TÂY NĂM 2024.
​ Trong không khí thi đua sôi nổi, chào mừng các ngày lễ lớn Chào mừng ngày Quốc Khánh 2/9 nước CHXHCN Việt Nam, 70 Năm giải phóng Thủ đô 10/10, hoạt động hướng tới ngày Điều dưỡng Việt Nam 26/10.
Phát động và duy trì phong trào thi đua học tập chuyên môn, rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử và đạo đức nghề nghiệp trong công tác Điều dưỡng, hộ sinh, KTV.
Trong những ngày qua Bệnh viện đa khoa Sơn Tây đã tổ chức sôi nổi và đầy hào hứng Hội Thi kiến thức, kỹ năng, quy tắc ứng xử của Điều dưỡng – Hộ sinh – Kỹ thuật viên thu hút được sự quan tâm của viên chức, người lao động trong toàn bệnh viện.
Hội thi năm nay các thí sinh tham gia trả lời 45 câu hỏi trắc nghiệm theo hình thức Rung Chuông Vàng, nội dung thiết thực, liên quan đến kiến thức chuyên môn, chính sách pháp luật, luật khám chữa bệnh, các quy tắc ứng xử, đạo đức nghề nghiệp…
KẾT QUẢ HỘI THI
Hội thi thu hút 66 lượt thí sinh dự thi. Trong đó có 14 thí sinh xuất sắc đạt giải:
– Giải Rung Chung Vàng: Điều dưỡng Kiều Thị Thúy Ngân – Khoa HSCC
– 02 Giải Nhất: + KTV Khuất Hà Trang – Khoa Vi sinh
​​ + Điều dưỡng Vũ Thị Hiên – Khoa Nội Tổng hợp
– 3 Giải Nhì: + Điều dưỡng Nguyễn Huyền Trang – Khoa HSCC
+ Điều dưỡng Hà Thị Thu Hương – Phòng KHTH
+ Điều dưỡng Nguyễn Huyền Phương – Khoa YHCT
– 4 Giải Ba và 04 Giải Khuyến khích.
​ Phát biểu tại Hội thi TS.BS Đặng Đức Hoàn, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc BV nhấn mạnh tầm quan trọng của điều dưỡng, hộ sinh, KTV trong hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, là cầu nối giữa bác sĩ với người bệnh khi trực tiếp hàng ngày, hàng giờ tiếp xúc, theo dõi, chăm sóc người bệnh. Do đó, thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo, ôn luyện tay nghề, kỹ năng cho điều dưỡng là hoạt động cần được quan tâm, chú trọng góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của bệnh viện.
Lan Thương

Bình luận

Share this post